ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.41%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.86%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
ควรสำรองน้ำใช้ในห้องน้ำ วันที่มาใช้บริการน้ำไม่ไหลค่ะ
พอใจค่ะ
ดี
บรรยากาศดี
สวยงาม
สะอาดดี
พอใจมากในการให้การบริการ
อยากให้เจ้าหน้าที่รักษามาตรฐานการบริการนี้ไว้ไปตลอดเพื่อประชาชน
อยากให้เพิ่มที่นั่งรอรับบริการเพิ่ม
ควรปรับปรุงเรื่องระบบประปาน้ำให้ใสสะอาดเป็นประจำ