ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 373 คน )
เพศ
ชาย
34.69%
หญิง
65.31%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.71%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.83%
อื่นๆ
14.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
25.71%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
25.93%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
27.78%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
29.41%
ปานกลาง
11.76%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
11.76%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
0.40%
พอใจมาก
0.29%
ปานกลาง
98.68%
พอใจน้อย
0.29%
พอใจน้อยที่สุด
0.35%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
6.67%
พอใจมาก
46.67%
ปานกลาง
6.67%
พอใจน้อย
26.67%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ประทับใจ ดี