ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 381 คน )
เพศ
ชาย
35.71%
หญิง
64.29%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.82%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
29.82%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.56%
อื่นๆ
15.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
17.02%
พอใจน้อย
23.40%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.83%
พอใจมาก
14.63%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
14.63%
พอใจน้อยที่สุด
24.39%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
29.41%
ปานกลาง
11.76%
พอใจน้อย
23.53%
พอใจน้อยที่สุด
11.76%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
1.14%
พอใจมาก
0.34%
ปานกลาง
97.78%
พอใจน้อย
0.34%
พอใจน้อยที่สุด
0.40%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
6.67%
พอใจมาก
46.67%
ปานกลาง
6.67%
พอใจน้อย
26.67%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ประทับใจ ดี